Đèn Neon Sign giá bao nhiêu?

Đèn Neon Sign giá bao nhiêu? giá đèn Neon Sign Led bao nhiêu tiền? là cụm từ khóa được người tiêu dùng tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Điều này cho ta hiểu rằng nhu cầu sử dụng đèn nhiều, nhưng giá cả nhiều đơn vị còn có sự chêch lệch, tạo ra nhiều câu hỏi băn khoăn cần lời giải đáp mà người tiêu dùng đang cần.

Vì vậy trong bài viết ngày hôm nay Công Ty Neon Led xin phép gửi tới quý khách hàng cách tính giá đèn Neon Sign Led chuẩn theo kích thước, mời quý khách hàng cùng xem qua ngay dưới đây.

Đèn Neon Sign giá bao nhiêu?

Cách tính giá đèn Neon Sign LED

Giá Đèn Neon Sign thủy tinh hay giá đèn Neon Sign LED các đơn vị quảng cáo không tính theo mét tới hay mét vuông, mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một số yếu tố sau đây là cơ sở để việc tính giá uốn đèn Neon Sign Led chuẩn nhất, và đây cũng là điều kiện cần trước khi quý khách hỏi giá các đơn vị quảng cáo như chúng tôi.

  • Kích thước file uốn
  • Chất liệu mặt dựng
  • Độ khó của chữ, file thiết kế.
  • Vị trí lắp đặt

4 yếu tố trên là điều kiện cần phải có trước khi quý khách hàng hỏi giá, vui lòng chuẩn bị những yếu tố trên, để những đơn vị quảng cáo như chúng tôi báo giá tốt nhất cho quý khách hàng.

4 Lý do khách hàng chuyển từ đèn Neon Sign thủy tinh qua Neon Sign Led

Đèn Led ngày càng phát triển, từ đó người tiêu dùng được thừa hưởng rất nhiều lợi ích to lớn từ ngành này. Sử dụng đèn Neon Sign LED giá vừa rẻ mà vừa được những ưu điểm sau:

Đèn Neon Sign giá bao nhiêu?

Đèn Neon Sign giá bao nhiêu?

  • Không bể vỡ: Đèn Neon Led có lớp vỏ được thiết kế bằng nhựa PC dẻo, chịu được mọi điều kiện khắc nhiệt của thời tiết và hoàn toàn chịu được va đập.
  • Tiết kiệm điện: Đèn Neon LED có công suất 10w, trong khi đó đèn Neon thủy tinh 1m tới 36w, vì thế khi sử dụng đèn Neon Led giúp bạn tiết kiệm được 2/3 tiền điện hàng tháng so với khi sử dụng đèn ống thủy tinh.
  • Hiệu suất phát quang cao: Đèn led cho màu sắc hiển thị đẹp, cường độ sáng mạnh hơn đèn ống thủy tinh.
  • An toàn: Sử dụng điện áp 12v – DC chống cháy nổ siêu tốt, an toàn khi sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Trên đây là 1 số cách tính giá đèn Neon Sign Led mà chúng tôi đã chỉ sơ cho quý khách hàng và nó cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Đèn Neon Sign giá bao nhiêu?” được đề cập từ đâu. Qúy khách cần báo giá chi tiết theo từng file vui lòng call 0966 88 29 57 zalo, viber. Chúng tôi hỗ trợ báo giá 24/7 cho quý khách hàng.