Đèn Led dây uốn chữ Neon Sign nhập khẩu chính hãng

Đèn Led dây uốn chữ còn có tên gọi là đèn flex neon 12v 1 sản phẩm ra đời thay thế đèn Neon thủy tinh, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà mẫu thủy tinh không làm được như, khả năng chống bể vỡ, khả năng tiết kiệm điện… được người tiêu dùng săn lùng nhất hiện nay.

Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp đèn led dây uốn chữ chất lượng trên thị trường hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng mua phải dòng sản phẩm kém chất lượng từ những chợ đầu mới như “Nhật Tảo, Kim Biên, Chợ Lớn” về sử dụng, chất lượng rất kém, thiếu cả về công suất lẫn tuổi thọ, làm ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình sử dụng.

Nhận thấy được những khó khăn của khách hàng xoay quanh việc tìm mua dây led uốn chữ, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin gởi tới quý khách địa chỉ bán đèn led dây uốn chữ Neon Sign nhập khẩu chính hãng, cam kết không chất lượng hoàn tiền 100%, mời quý khách cùng xem qua địa chỉ đó dưới đây.

Địa chỉ bán đèn led dây uốn chữ chính hãng

Chỉ cần bạn gõ cụm từ “đèn led dây uốn chữ” có tới hơn 1 triệu kết quả trả về trong vòng 0,3 giây. Điều này minh chứng cho việc sử dụng sản phẩm này vô cùng lớn. Chính vì thế nó là tiền để để những cơ sở bán sản phẩm dây 12v Neon Led kém chất lượng ra đời. Tuy nhiên có 1 địa chỉ tại HCM đang uốn chữ Neon Led uy tín họ cũng bán led dây uốn chữ siêu chất lượng, đó là địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PT – TM – NEON LED
Địa chỉ: Số 339 Đỗ Xuân Hợp,  P. Phước Long B, Quận 9. TP.HCM
Điện thoại: 0966 88 29 57 zalofacebook
Gmail: [email protected]

Tự hào là nhà nhập khẩu chính hãng led dây uốn chữ Neon Led 12v lớn nhất tại HCM, chúng tôi hiện nay cung cấp đèn neon led sỉ toàn quốc và là đối tác chính cho những thương hiệu Bia nổi tiếng như “Tiger, Heineken” về thi công uốn chữ, sản phẩm của chúng tôi được đối tác đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã. Mời bạn cùng xem qua đặc tính nổi bật mà mẫu đèn neon led chúng tôi có được dưới đây.

Ưu điểm của mẫu đèn led dây uốn chữ Neon Led 12v

Đèn led dây uốn chữ 12v Neon Led về kích thước chúng tôi nhập khẩu 2 chủng loại kích thước”8x16mm” và “6x12mm” 2 mẫu dây Neon Led này có chung 5 đặc tính nổi trội dưới đây.

Đèn Led dây uốn chữ Neon Sign nhập khẩu chính hãng
2 Mẫu kích thước Led uốn chữ 12v siêu cấp
Đèn Led dây uốn chữ Neon Sign nhập khẩu chính hãng
9 Màu sắc đèn Neon Led uốn chữ phồ biến nhất
  • Chống nước: Đèn Led Uốn Chữ thiết kế đạt chuẩn IP65 chống nước siêu tốt.
  • Chống bể vỡ: Đèn Neon Led uốn chữ có lớp vỏ thiết kế bằng nhựa PC dẻo, chịu được mọi tác động của ngoại lực, giúp việc sử dụng, thi công và lắp đặt mang lại sự an toàn tuyệt đối.
  • Không tỏa nhiệt: Công nghệ Led 100% không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng, trong khi đó đèn Neon thủy tinh phát sáng nhờ bột lưu huỳnh chính vì thế nhiệt độ tỏa ra rất cao.
  • Không hao điện: Đèn Led dây Neon tiêu thụ 10w/1m, trong khi đó đèn Neon thủy tinh tiêu thụ tới 40w/1m. Như vậy sử dụng đèn Led Neon giúp bạn tiết kiệm 3 lần tiền điện hàng tháng.
  • Không cháy chập: Dây Led 12v uốn chữ sử dụng điện áp 12v, khi sự cố cháy chập xảy ra hoàn toàn không phóng điện ra môi trường bên ngoài, trong khi đó điện áp sử dụng cho ống thủy tinh nên tới 380v, khi xảy ra cháy chập rất nguy hiểm.

5 Đặc tính nổi bật trên hoàn toàn thuyết phục được tất cả mọi đối tượng khách hàng từ khó đến dễ, còn bạn thì sao?. Liên hệ ngay với Công Ty Neon Led để mua được sản phẩm đèn led dây uốn chữ 12v chất lượng từ chúng tôi.