Thi công đèn led dây dẻo uốn chữ giá rẻ toàn quốc

Đèn led dây dẻo còn có tên gọi là Đèn Led Neon Sign mẫu dây ưa chuộng nhất cho thi công uốn chữ bảng quảng cáo, mẫu dây Neon dẻo thiết góc chiếu sáng 180° cho hiệu ứng sáng bắt mắt, là sản phẩm khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mẫu đèn ống Neon thủy tinh.

Hiện nay Công Ty Neon Led nhận thi công đèn led dây dẻo uốn chữ toàn quốc, với phương châm “sản phẩm tốt – dịch vụ hoàn hảo” chúng tôi cam kết sản xuất 1 mẫu bảng Neon Led siêu chất lượng nhằm quảng bá và giới thiệu tới khách hàng sản phẩm đèn led dây Neon dẻo siêu chất lượng được săn đón nhất hiện nay.

Đèn led dây dẻo là gì? Kích thước và màu sắc đèn

Đèn led dây dẻo có tên gọi chính xác là đèn Neon Sign Led, đèn có lớp vỏ được thiết kế bằng nhựa PC dẻo chống va đập và đạt chuẩn IP65 chống nước siêu tốt. Ánh sáng của đèn được phát ra nhờ những điốt phát quang cho màu sắc hiện thị trung thực, là mẫu đèn được sử dụng uốn chữ thay thế ống neon thủy tinh.

Kích thước đèn led dây ống dẻo Neon Sign Led

Đèn Neon ống dẻo về kích thước có 2 size 6x12mm va2 8x16mm, với những bộ chữ uốn hoặc file uốn có đường kính nhỏ quý khách sử dụng mẫu 6x12mm, ngược lại với những file hoặc chữ uốn có đường kính lớn quý khách sử dụng size 8x16mm.

Thi công đèn led dây dẻo uốn chữ giá rẻ toàn quốc
Kích thước 2 size đèn led dây ống dẻo Neon Sign Led

Màu sắc đèn led dây ống dẻo Neon Sign

Đèn led dây ống dẻo rất đa dạng về màu sắc xong trên thực tế 9 loại ánh sáng dưới đây phổ biến và sử dụng nhiều nhất trong thi công uốn chữ, mời bạn cùng xem qua.

Thi công đèn led dây dẻo uốn chữ giá rẻ toàn quốc
9 Loại ánh sáng đèn led dây ống dẻo phổ biến nhất
  1. Đèn Led Neon dẻo 12v màu xanh lá
  2. Đèn Led Neon dẻo 12v màu trắng ấm – nhiệt màu 5000k
  3. Đèn Led Neon dẻo 12v màu hồng
  4. Đèn Led Neon dẻo 12v màu đỏ
  5. Đèn Led Neon dẻo 12v màu trắng
  6. Đèn Led Neon dẻo 12v màu xanh dương
  7. Đèn Led Neon dẻo 12v màu xanh ngọc
  8. Đèn Led Neon dẻo 12v màu vàng
  9. Đèn Led Neon dẻo 12v màu cam

Với thiết kế chiều dài cắt ngắn tối thiểu 2,5cm mẫu đèn led dây dẻo đang được các đơn vị gia công quảng cáo săn đón nhất hiện nay, bởi ngoài tuổi thọ trên 40,000g mẫu đèn này còn có những ưu điểm dưới đây.

5 Ưu điểm tuyệt vời của mẫu đèn led dây dẻo Neon Sign Led

Sự ra đời mẫu đèn led dây ống dẻo là bước ngoặt trong việc ứng dụng thành công đèn led vào uốn chữ quảng cáo, điều này cho ta thấy được ngành Đèn Led ra đời thay đổi hoàn toàn nhu cầu cũng như thị phần đèn chiếu sáng. Đèn Neon ống dẻo cũng vậy chúng đáp ứng đủ 5 tiêu chí nổi bật dưới đây.

Không bể vỡ: Đèn Led Neon ống dẻo  thiết kế lớp vỏ bằng nhựa PC dẻo, chịu được mọi tác động ngoại lực. Ngay cả khi bạn dùng búa đập thì đèn cũng không bể, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà mẫu đèn ống thủy tinh không bao giờ làm được

Không phát sinh nhiệt: Công nghệ Led 100% không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng, trong khi đó đèn Neon thủy tinh phát sáng nhờ bột lưu huỳnh chính vì thế nhiệt độ tỏa ra rất cao.

Không tốn điện: Đèn Led Neon dẻo tiêu thụ 10w/1m, trong khi đó đèn Neon thủy tinh tiêu thụ tới 40w/1m. Như vậy sử dụng đèn Led Neon giúp bạn tiết kiệm 3 lần tiền điện hàng tháng.

Hiệu suất phát quang cao: Đèn Neon dẻo có cường độ sáng đạt 100lm/w cao gấp 2 lần đèn thủy tinh.

An toàn điện cao: Đèn Neon Led dẻo sử dụng điện áp 12v, khi sự cố cháy chập xảy ra hoàn toàn không phóng điện ra môi trường bên ngoài, trong khi đó điện áp sử dụng cho ống thủy tinh nên tới 380v, khi xảy ra cháy chập rất nguy hiểm.

5 Ưu điểm tuyệt vời trên đây là câu trả lời “tại sao khách hàng chuyển từ đèn thủy tinh qua đèn neon dẻo” mà chúng tôi đã đề cập phần đầu bài viết. Vậy đèn Neon dẻo 12v sử dụng làm gì? Mời bạn cùng theo dõi phần tiếp theo dưới đây.

Ứng dụng của mẫu đèn led dây dẻo Neon Led 12v

Đèn led dây ống dẻo sử dụng chạy viền toàn nhà, làm đèn led uốn chữ bảng biển quảng cáo, hay đơn giản là hắt quầy kệ và hắt trần. Nhưng với giá thành không phải rẻ mẫu đèn 12v Neon Led thường sử dụng nhiều nhất cho uốn chữ quảng cáo, mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu đèn này qua 1 số hình ảnh dưới đây.

Thi công đèn led dây dẻo uốn chữ giá rẻ toàn quốc
Mẫu đèn led dây dẻo uốn chữ
Thi công đèn led dây dẻo uốn chữ giá rẻ toàn quốc
Mẫu dây đèn ống dẻo uốn chữ biển bảng hiệu quảng cáo

Có thể nói ưu điểm mà mẫu đèn led dây ống dẻo rất đa dạng, bạn có thể sử dụng mẫu dây này thi công tất cả những khu vực bạn cần trang trí. Để chọn mua được sản phẩm đèn led dây dẻo chính hãng mời bạn xem chi tiết tại địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH PT – TM – NEON LED
Địa chỉ: Số 339 Đỗ Xuân Hợp,  P. Phước Long B, Quận 9. TP.HCM
Điện thoại: 0966 88 29 57 zalofacebook
Gmail: [email protected]