Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign uy tín giá tốt nhất

Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign Led giá tốt nhất thị trường, sử dụng ống Led vào uốn chữ quảng cáo giúp tuổi thọ bảng đạt trên 10 năm sử dụng, vận chuyển và lắp đặt không bể vỡ như đèn ống thủy tinh. Cam kết thời gian thi công nhanh chóng chỉ từ 1 – 2 ngày, vận chuyển chữ Neon Led miễn phí toàn quốc.

Hiện nay Công Ty Neon Led có xưởng uốn tại HCM, tuy nhiên chúng tôi nhận sản xuất bảng trên toàn quốc, với hệ thống chành xe và xe khách quen biết, chúng tôi gửi bảng tới mọi miền tổ quốc, giúp quý khách hàng an tâm khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi. Mời quý khách xem chi tiết địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign Led của chúng tôi dưới đây.

Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign uy tín giá tốt nhất
Thi công uốn chữ đèn Neon Sign Led giá rẻ toàn quốc

Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign Led ở HCM giá rẻ

Tự hào là 1 trong những đơn vị gia công chữ Neon Sign đầu tiên ở Sài Gòn, với 15 năm kinh nghiệm trong thi công uốn chữ chúng tôi cho ra đời hơn 1000 kiểu chữ Neon Sign chất lượng, được chủ Shop và những đối tác quảng cáo – sự kiện tun tưởng đặt gia công đó là vinh dự cho chúng tôi. Để chúng tôi có độc lực cống hiến cho nền quảng cáo nước nhà nên 1 tầm cao mới.

Với việc áp dụng thành công ống Neon Led vào làm chữ đèn Neon Sign đó là tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo. Để tìm hiểu mẫu chữ Neon Led siêu chất lượng này mời quý khách hàng xem thông tin địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH PT – TM – NEON LED
Địa chỉ: Số 339 Đỗ Xuân Hợp,  P. Phước Long B, Quận 9. TP.HCM
Điện thoại: 0966 88 29 57 zalofacebook
Gmail: [email protected]

Với đội ngũ thợ uốn trên 20 người chúng tôi hoàn thành mọi đơn hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, rất hân hạnh được hợp tác cùng mọi quý đối tác gần xa trên mọi miền tổ quốc.

Làm chữ đèn Neon Sign Led có bền không?

Hầu như 90% khách hàng khi đặt uốn chữ Neon Led tại công ty chúng tôi đều có chung câu hỏi “uốn chữ Neon Sign Led có bền không? đó cũng là những gì quý khách đang băng khoăn và cần lời giải đáp. Vì thế hãy đọc qua 5 ưu điểm của mẫu ống Neon Led dưới đây nó giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như giải đáp nhưng thắc mắc mà bạn đang quan tâm.

Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign uy tín giá tốt nhất

Địa chỉ làm chữ đèn Neon Sign uy tín giá tốt nhất

  • Không vỡ bể: Ống Led Neon thiết kế lớp vỏ bằng nhựa dẻo chống va đập dưới mọi tác động ngoại lực.
  • Tiêu hao điện năng thấp: Đèn Neon led sử dụng tiết kiệm điện gấp 3 lần đèn Neon ống thủy tinh.
  • Tuổi thọ trung bình cao: Sử dụng Chíp LED Taiwant cho tuổi thọ bảng trên 40,000g tức hơn 15 năm sử dụng. Cao gấp 5 lần tuổi thọ của mẫu bảng Neon thủy tinh.
  • Lắp đặt dễ dàng: Với thiết kế tấm mica làm nền giúp việc vận chuyển, lắp đặt đơn giản, dù bạn là người không có kinh nghiệm thì hoàn toàn có thể lắp đặt được 1 cách dễ dàng.
  • An toàn điện: Ống Led sử dụng điện áp 12v khi xảy ra cháy chập đèn hoàn toàn không bể vỡ và phóng điện như mẫu thủy tinh.

5 Điểm mạnh kể trên là câu trả lời cho câu hỏi ở trên, như vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi làm chữ đèn Neon Sign Led rồi phải không nào?. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn kỹ thuật rõ hơn nhé.