Đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp

  • Tên gọi: Đèn Neon Sign quán Bar mini
  • Chất liệu: Neon Sign LED
  • Chất liệu tấm: Mica, Alu, Gỗ
  • Kích thước: Tùy file thiết kế
  • Bảo hành: 12 tháng
  • BÁO GIÁ 0966 88 29 57

Thiết kế thi công đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp bằng hình Neon nghệ thuật độc lạ, với giá thành đầu tư thấp nhưng hiệu quả trang trí mang giá trị cao nhất, sử dụng đèn Neon Led nghệ thuật hình DJ, tai nghe…trang trí tường, hành lang, quầy lễ tân mang lại nét phá cách độc lạ trong trang trí Bar, nhằm thu hút sự tò mò cho bất cứ khách hàng nào ki tới Bar của bạn.

Hiện nay Công Ty NEON LED nhận gia công đèn Neon cho quán Bar trên toàn quốc, với ưu điểm không bể vỡ, không tỏa nhiệt khi sử dụng, mẫu đèn Neon LED hứa hẹn mang tới cho Bar của bạn 1 phong cách trang trí mới nhất chưa từng có từ trước đến nay, mời bạn xem qua 1 số hình ảnh chúng tôi đã thi công dưới đây, phần nào cho bạn những ý tưởng mới mẻ, giúp bạn cho ra 1 mẫu Design đẹp nhất cho Bar của bạn.

Mẫu đèn Neon Sign cho quán Bar mini độc đáo nhất

Phải nói Bar là sân chơi số 1 cho giới trẻ hiện nay, xong không phải quán Bar nào cũng biết cách trang trí độc đáo để thu hút giới trẻ tới quán của mình. Điều này minh chứng bằng những hình ảnh mà giới trẻ mỗi khi tới Bar đều check in, như lưu lại những kỷ niệm với bè bạn của mình. Hãy trang trí Bar của bạn bằng những hình ảnh Neon Sign nghệ thuật siêu độc lạ mà chúng tôi đã thi công dưới đây.

Đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp

Đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp

Đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp

Trên đây là hình ảnh đèn Neon Sign nghệ thuật mà chúng tôi đã gia công cho nhiều quán Bar tại địa bàn Tp.HCM, được chủ Bar đánh giá cao về chất lượng đèn, hơn nữa giá thành đầu tư rất thấp nhưng thu hút sự chú ý của giới trẻ mỗi khi tới quán. Hãy liên hệ ngay với Công Ty NEON LED theo địa chỉ sau đây, để nhận báo giá đèn Led Neon tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PT – TM – NEON LED
Địa chỉ: Số 339 Đỗ Xuân Hợp,  P. Phước Long B, Quận 9. TP.HCM
Điện thoại: 0966 88 29 57 zalo, facebook
Gmail: [email protected]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Neon Sign cho quán Bar mini siêu đẹp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *