Bí kíp chọn đèn hào quang bàn thờ Phật chất lượng

Chọn mua đèn hào quang bàn thờ Phật không hề đơn giản với người tiêu dùng không có chuyên môn trong việc thờ cúng. Việc chọn đúng sản phẩm như thể hiện lòng thành của mình với Phật, rất nhiều quý khách hàng than phiền rằng mua phải sản phẩm đèn hào quang chất lượng kém có nguồn gốc từ Trung Quốc, thời gian sử dụng không bao lâu đèn đã hư hỏng và cháy chập.

Vì thế trong bài viết hôm nay Công Ty Neon Led bật mí tới quý phật tử mẫu đèn hào quang bàn thờ phật bằng ống Neon Sign Led siêu chất lượng cho tuổi thọ trên 10 năm sử dụng. Xin mời quý khách hàng cùng xem qua một số hình ảnh thức tế của mẫu đèn này ngay dưới đây

Bí kíp chọn đèn hào quang bàn thờ Phật chất lượng

Mẫu đèn hào quang bàn thờ phật Neon Sign Led siêu bền

Đèn hào quang Neon Sign là 1 sản phẩm thờ cúng được quý phật tử cả nước tin dùng, bởi hiệu ứng màu sắc mà mẫu đèn này mang lại rất đẹp và cho ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên khách hàng chỉ biết tới mẫu đèn Neon ống thủy tinh mà chưa biết tới mẫu đèn hào quang Neon Sign Led phải không nào?.

Với 05 năm nghiên cứu công ty chúng tôi cho ra đời mẫu đèn hào quang ống Neon 100% bằng đèn led, sử dụng mẫu đèn hào quang Led khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mẫu đèn hào quang ống thủy tinh. Mời bạn xem qua 1 số mẫu đèn hào quang Led mà chúng tôi đã thi công dưới đây.

Bí kíp chọn đèn hào quang bàn thờ Phật chất lượng

Bí kíp chọn đèn hào quang bàn thờ Phật chất lượng

Bí kíp chọn đèn hào quang bàn thờ Phật chất lượng

Trên đây là 3 mẫu đèn hào quang bàn thợ phật được quý phật tử cả nước tin dùng nhất, bạn có thể chọn 1 trong 3 mẫu trên để lắp đặt cho tượng phật mà gia đình bạn đang thờ cúng.

Mẫu đèn hào quang Neon Led rất đa dạng về kích thước, từ đó giá cả cũng khác nhau theo kích thước. Để xem giá theo kính thước mời bạn bấm xem TẠI ĐÂY!

Đèn hào quang Neon Sign LED có gì đặt biệt

Công nghệ Led ra đời đánh dấu 1 bước ngoặt trong ngành chiếu sáng nói chung, và thay đổi nhu cầu tiêu dùng của toàn bộ người sử dụng. Thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Led hiện nay chiếm 90% thị phần chiếu sáng, thay thế hoàn toàn thiết bị chiếu sáng huỳnh quang truyền thống. Việc sử dụng đèn hào quang Neon Sign Led thay thế đèn hào quang thủy tinh cũng không ngoại lệ, khi sử dụng Đèn hào quang LED có những điểm mạnh sau.

  1. Tuổi thọ cao: Đèn hào quang bàn thờ phật bằng ống Neon Led cho tuổi thọ trên 30,000g sử dụng, tức trên 10 năm.
  2. Tiết kiệm điện: Đèn hào quang Led tiêu thụ điện chỉ bằng 1/3 đèn hào quang thủy tinh, bởi công suất đèn Led chỉ 10w, trong khi đó đèn thủy tinh tới 30w/1m.
  3. Không tỏa nhiệt: Đèn hào quang Led không phát sinh nhiệt trong quá trình sử dụng, trong khi đó đèn thủy tinh tỏa nhiệt lượng rất cao.
  4. Không bể vỡ: Đèn hào quang Led có ống Led thiết kế dạng dây silicon dẻo đạt chuẩn IP65 chống nước, giúp quá trình lắp đặt và vận chuyển an toàn tuyệt đối.
  5. Thân thiện với môi trường: Đèn hào quang Neon Led không thải khí CO2 như đèn thủy tinh, do đèn thủy tinh có ánh sáng phát ra nhờ bột lưu huỳnh, sử dụng lâu dài sẽ tạo hiệu ứng nhà kính.

5 Điểm mạnh trên hoàn toàn giúp quý phật tử yên tâm khi chọn mẫu đèn hào quang Neon Sign Led cho việc thờ cúng rồi phải không nào?. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ chi tiết hơn về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH PT – TM – NEON LED
Địa chỉ: Số 339 Đỗ Xuân Hợp,  P. Phước Long B, Quận 9. TP.HCM
Điện thoại: 0966 88 29 57 zalofacebook
Gmail: [email protected]